Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

§ Vengeance (1970)



BÁO THÙ
David Chiang, Lung Ti, Ping Wang, Yen-ching Ou...

Phim này của anh chitri dang dịch và giới thiệu.



Bị dằn mặt trước các học trò, võ sư Phong Khai Sơn đem lòng thù hận Du Long, một kép hát, có vợ bị y ve vãn. Sau đó, trong một lần đánh bạc với các người có máu mặt trong vùng, y cùng những người này âm mưu hãm hại Du Long để lấy vợ của Du Long dâng cho Đại soái.
Được tin anh mình bị hại, Giao Long, cũng là một kép hát, đi tới chỗ anh mình để tìm hiểu sự việc.
Sự có mặt của anh làm nhiều người trong vùng thấy khó chịu…
Phim của đạo diễn Trương Triệt, lần đầu đổi từ làm phim kiếm hiệp sang phim hành động thời cận đại. Phim có nhiều cảnh bạo lực.

IMDB:

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 409 MiB
Duration : 1h 37mn
Video : AVC
Resolution: 640x272
Audio: AAC
Language : Chinese
Subtitle: Vietnamese

Hình ảnh:










Download phim:

Pass: cinemasaigon
(Phụ đề Anh + Việt tích hợp trong phim)

3 nhận xét: