Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

§ The Big Gundown (1966)

THANH TOÁN NỢ NẦN
Lee Van Cleef, Tomas Milian, Luisa Rivelli, Walter Barnes...

Jonathan Corbett là một tay súng lừng danh với thành thích tiêu diệt những tên cướp trong vùng Texas. Brockston là một đại gia trong vùng, tỏ ý muốn tài trợ cho anh ứng cử vào Thượng nghị viện, để bù lại anh sẽ ủng hộ dự án xây dựng tuyến đường sắt từ Texas qua Mexico của Brockston trước chính phủ. Kế hoạch chưa bắt đầu thì xảy ra chuyện một người Mexico tên Cuchillo bị buộc tội giết một bé gái 12 tuổi và đang chạy trốn xuống Mexico. Corbett được đề nghị đi bắt tên Cuchillo này về. Trên đường truy bắt, anh dần dần khám phá ra một âm mưu đen tối trong chuyện này...

Trong phim có nhắc tới Juarez, là thủ lĩnh kháng chiến quân Mexico thời đó.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0063501/

MEDIA INFO:
La.resa.dei.conti.1966.720p.BluRay.DD2.0.x264-CRiSC
Format : Matroska
File size : 6.79 GiB
Duration : 1h 50mn
Video : AVC
Resolution: 1280x546
Audio: AC3
Language : Italian
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:









7 nhận xét:

  1. Không download được xin chú hướng dẫn dùm cám ơn chú rất nhiều !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải có một chương trình download torrent. Vô trang PublicHD. bấm vô hàng chữ The.Big.Gundown.1966.720p.BluRay.x264-CRiSC [PublicHD] màu đỏ ở trên (dưới chữ DOWNLOAD).

      Xóa
  2. Cám ơn anh đã hồi âm,tôi vẫn đang khắc phục để download được những phim hay.Thể loại này tôi vô cùng thích dù có phải mất mấy ngày mới download được một phim tôi cũng lăn vào,mong anh xem nhiều để có bản dịch phụ đề cho chúng tôi.
    Hình như phim này anh đã "xuất bản" một lần dưới nhan đề "Ân đền oán trả" với định dạng avi 1,7Gb rồi thì phải.
    Tôi sẽ download lại để xem cho đẹp hơn.
    Cám ơn anh nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Mới tìm được bản 720p nên post lại cho mọi người xem. Tên tiếng ý là "La Resa del Conti". Dịch là "Ân Đền Oán Trả" nghe hay hơn, nhưng không đúng với nội dung phim vì trong phim chỉ có oán chớ không có ơn, cho nên tôi sửa lại.

      Xóa
  3. Cám ơn anh QKK nhiều, cách tải bằng torrent này ahy hơn tải từng link bên mediafire đó anh QKK à.

    Các anh chị chưa cài chương trình µTorrent có thể vào link sau: http://www.utorrent.com/downloads/win để tải về (miễn phí) và cài đặt để sử dụng.

    Trả lờiXóa