Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

§ High Plains Drifter (1973)


LÃNG TỬ CAO NGUYÊN
Clint Eastwood, Verna Bloom, Marianna Hill, Mitch Ryan...

Một người khách lạ cỡi ngựa từ sa mạc nóng bỏng tới một thị trấn nhỏ miền tây  hoang dã. Dân trong thị trấn sợ anh, có ba tay súng muốn hạ anh nhưng thất bại. Anh thuê khách sạn ngủ qua đêm. Trong khi đó, một băng cướp vừa ra tù sắp quay lại thị trấn này để trả thù. Người dân thị trấn quá sợ hãi bọn cướp này nên thuê anh chống lại chúng. Sự việc không đơn giản như cuộc đối đầu giữa bọn cướp và người lương thiện và lai lịch của người khách lạ cũng rất bí ẩn...

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0068699/

MEDIA INFO:
High.Plains.Drifter.1973.m720p.HDTV.x264-BiRD
Format : Matroska
File size : 2.20 GiB
Duration : 1h 44mn
Video : AVC
Resolution: 1280x544
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:









14 nhận xét:

  1. ai có link down khác cho tui xin với, link bên bird hỏng 2 link 002.rev và 009.rar

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu chỉ thiếu 1 file rar thì bạn chỉ cần 1 file rev bất kỳ để thay thế, không cần phải download hết các file rev.

      Xóa
  2. Bạn QKK ơi bạn có thể đăng phim này lên MF được không mình không kham nổi máy cái linh trên.Cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có link torrent:
      http://h33t.com/torrent/0145347/high-plains-drifter-1973-hdtv-720p-x264-ac3-chd

      Xóa
    2. Bạn QKK ơi máy mình cũng không chịu nổi link torrent đó bạn có link toretn bản 2.20GB trên ko.Nếu không có thì mình năn nỉ bạn up lên MF cho mình dow nhé.Thank bạn lần nữa

      Xóa
    3. Tôi sẽ cố gắng upload.
      Thân.

      Xóa
    4. Thank bạn rất nhiều.QKK luôn là số 1

      Xóa
  3. Links Mediafire:
    http://www.mediafire.com/folder/gercwmodl6xcw/Lang_Tu_Cao_nguyen
    Pass:
    cinemasaigon

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. Thank bạn nhiều lắm.Mình ko biết lấy gì đền đáp.Thank bạn 10000000000000 lần

      Xóa