Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

§ Hondo (1953)


HONDO
John Wayne, Geraldine Page, Ward Bond...

Kỵ sĩ đưa thư Hondo Lane trên đường làm nhiệm vụ tình cờ gặp một phụ nữ và một đứa con trai đang sống trong lãnh địa của người Apache thù địch và đang sắp sửa gây chiến, anh phải bảo vệ họ...

IMDB:

MEDIA INFO:
Hondo.1953.m720p.BluRay.x264-BiRD
Format : Matroska
File size : 2.31 GiB
Duration : 1h 24mn
Video : AVC
Resolution: 1280x720
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:











2 nhận xét:

  1. Hay quá. Cảm ơn anh đã giới thiệu phim

    Trả lờiXóa
  2. Ai download được phim này rồi up hộ mình lên host mediafire được không. Cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa