Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

§ True Grit (1969)


GAN LÌ
John Wayne, Glen Campbell, Kim Darby...

Cô gái Mattie Ross quyết tâm truy bắt Tom Chaney, người đã giết cha mình để đưa ra công lý, cô thuê Rooster Cogburn, một cảnh sát nổi tiếng gan lì và quyết tâm cùng cô từ Fort Smith, Arkansas thâm nhập vào Lãnh địa Da đỏ để tìm bắt kẻ sát nhân, cùng với sự tham gia của Ky binh Texas La Boeuf, người cũng đang truy tìm Tom Chaney vì một vụ giết người khác ở Texas...

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0065126/

MEDIA INFO:
True.Grit.1969.720p.BRRip.x264.HDLiTE
Format : Matroska
File size : 2.70 GiB
Duration : 2h 8mn
Video : AVC
Resolution: 1280x720
Audio: AAC
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:











3 nhận xét:

  1. Hay quá. Cảm ơn anh đã giới thiệu với mọi người bộ phim này

    Trả lờiXóa
  2. Xem trực tuyến phim này tại đây => http://phimviet.us/?episode=107020

    Trả lờiXóa