Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

§ Lady Chatterley's Lover (1981)

NGƯỜI TÌNH CỦA PHU NHÂN CHATTERLEY
Sylvia Kristel, Shane Briant, Nicholas Clay

Một phim phỏng theo tiểu thuyết của D.H. Lawrence. Sau một thương tích chiến tranh làm cho người chồng bị bất lực. Phu nhân Chatterley bị giằng xé giữa tình yêu với chồng và những đòi hỏi thể xác của mình. Với sự cho phép của chồng vì có một đứa con thừa kế, nàng tìm kiếm những cách khác để lấp đầy chỗ trống...

Ý kiến cá nhân:
Phim này thì ai cũng biết, rất romantic và cũng rất erotic. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

IMDB:

MEDIA INFO:
Lady.Chatterleys.Lover.1981.1080p.BluRay.x264-RSG
Format : Matroska
File size : 7.13 GiB
Duration : 1h 44mn
Video : AVC
Resolution: 1920x1040
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese

Hình ảnh:








2 nhận xét: