Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Love Story (1970)

MỘT CHUYỆN TÌNH
Ali MacGraw, Ryan O'Neal, John Marley, Ray Milland...

Oliver Barrett IV là một chàng trai con nhà giàu học trường Havard, Jennifer Cavilleri là một cô gái nghèo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Radcliffe. Hai người gặp nhau và đem lòng yêu nhau, họ muốn cưới nhau nhưng cha của Oliver phản đối và từ anh. Hai người tự làm đám cưới và cùng nhau vừa học vừa làm, không cần tới gia tài của cha anh. Khi Oliver tốt nghiệp trường luật, tưởng rằng đôi uyên ương đã hết cơn bĩ cực tới hồi thới lai, nhưng không ngờ...


IMDB:

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 2.20 GiB
Duration : 1h 40mn
Video : AVC
Resolution: 1280x720
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:












Links:


Extract:
Các bạn có thể đặt tên file là gì cũng được nhưng phải giống nhau,
thí dụ tên file film là "a", tên file phụ đề là "b"

Rename file "01.xxx" thành "a.part01.rar"
Rename file "02.xxx" thành "a.part02.rar"
v.v...
Rename file "Pd.xxx" thành "b.rar"

Xong rồi extract, password là: cinemasaigon

Cách lười biếng:
Hoặc là không cần rename, cứ để nguyên như vậy, mở chương trình Winrar,
kéo 1 file bỏ vô, nhớ thả vô thanh màu xanh ở trên, đừng thả vô vùng trắng,
nhập password: cinemasaigon, sẽ hiện ra tên file "xxx.mkv" trong vùng trắng,
bấm chuột phải chọn extract to the specified folder (Alt + E)...
Đối với file phụ đề cũng làm như vậy.

7 nhận xét:

  1. Đây là bộ phim tôi chắc một điều ai đã sống tại Saigon trước 75 mà không xem tôi còn nhớ phim được chiếu tại rạp REX ....Nay bạn lại cho up lại mong các bạn trẻ nào chưa xem nên xem để biết gia trị của tình yêu và nhưng suy nghĩ của các bậc sinh thành về môn đăng hộ đối ,nó cũng không khác gì bên á đông ta ......

    Trả lờiXóa
  2. Phim này phần 9 cũng không tải xuống được. Anh xem lại giúp.

    Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất may mắn tình cờ biết đến kho chứa phim này. Những cuốn phim khó tìm này đã cho tôi đi ngược thời gian sống lại thời niên thiếu. Thuở dễ tin, dễ khóc dễ cười. Cái thuở bước chân ra khỏi rạp mà thấy mình bỗng lớn hẳn lên không khác gì những nhân vật trong phim.

    Chỉ có điều hơi nao núng hồi hộp sau vài phim tải xuống bị mất một vài phần. Uổng công còm cõi ngồi tải phim ngóng chừng từng giây phút rồi chợt tưng hửng vì thiếu một đoạn. Tiếc ngẩn ngơ cho cái phim mình thích.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu anh theo dõi blog này thường xuyên anh sẽ hiểu được tình hình upload rất khó khăn, lúc này đang bị khủng hoảng. Công phu upload còn nhiều hơn download, vậy mà bị mediafire nó bẻ chĩa, xóa muốn gần hết, tôi đang tìm giải pháp khác. Mong anh thông cảm. Thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phim Love Story (1970) anh có thể download ở dây:
      http://bird-hd.info/m720p/144-love-story-1970-m720p-bluray-x264-bird.html

      Xóa
    2. Tôi hiểu và cám ơn cái công lao upload của anh và hiểu cho nỗi xót xa khi món quà kỷ niệm mình trân trọng chợt biến mất.

      Cám ơn anh đã chỉ dẫn đường link. Thân mến.

      Xóa
  5. May quá! Những đoạn phim hôm trước không tài nào lôi xuống được, hôm nay tôi đã tải xuống xuông sẻ.

    Cám ơn anh rất nhiều.

    (Cứ nhẫn nại trở đi trở lại cuối cùng cũng thành công).

    Trả lờiXóa