Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Come September (1961)

THÁNG CHÍN LẠI VỀ
Rock Hudson, Gina Lollobrigida

Nhà tư bản Mỹ Robert Talbot tới nghỉ hè ở villa sang trọng của mình ở Ý sớm hơn mọi năm, thay vì tháng Chín như thường lệ, bất ngờ khám phá ra ba vấn đề đang nằm chờ anh. Trước hết, người bạn gái lâu năm Lisa Fellini của anh sau bao nhiêu năm mòn mỏi đợi chờ lời cầu hôn của anh không được đã quyết định lấy một người khác. Thứ hai, Maurice Clavell, người quản gia của anh đang lợi dụng lúc ông chủ không có ở nhà biến cái villa thành một khách sạn thời vụ để kiếm tí tiền. Và cuối cùng những vị khách đang ở trong "khách sạn" của anh là là một nhóm nữ sinh đang cố gắng "chống cự" với một nhóm chàng trai đang "bao vây" phía ngoài villa. Talbot bất đắc dĩ trở thành người giám hộ cho các cô gái này...

Trong phim này chàng diễn viên, ca sĩ trẻ Bobby Darin đã hát một bài hát do chính mình sáng tác. Phim cũng có cảnh các chàng trai, cô gái chở nhau đi chơi bằng xe Vespa rất lãng mạn.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0054759/

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 1.29 GiB
Duration : 1h 53mn
Video : AVC
Resolution: 800x352
Audio: MPEG Audio
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:








Links của Maika:
http://goo.gl/tkgZZ
Password:
Maika
(Sau khi join files, thêm đuôi .mkv và .srt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét