Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

The General (1926)

"ĐẠI TƯỚNG"
Buster Keaton, Marion Mack...


Johnnie là một thợ máy của công ty "Đường Sắt Western and Atlantic Flyer", anh yêu chiếc xe lửa của mình, chiếc "Đại Tướng". Cuộc nội chiến nổ ra, anh đăng lính Nam Quân nhưng không được nhận vì người ta cho rằng anh làm thợ máy có ích hơn. Một nhóm biệt kích Bắc Quân cướp chiếc xe lửa của anh, trong đó có người yêu Annabelle Lee của anh. Anh rượt đuổi theo bọn chúng và tình cờ lập được một kỳ công...


Đây là một phim câm của Buster Keaton, được đánh giá rất cao, một cuộc rượt đuổi bằng xe lửa vô cùng ngoạn mục và hài hước. Buster Keaton là một đạo diễn kiêm diễn viên hài thường được so sánh với vua hề Charlot. Trong phim "The Dreamers (2003)" có hai anh chàng tranh luận với nhau xem giữa Chaplin và Keaton ai là người vĩ đại hơn.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0017925/

MEDIA INFO
Format : Matroska
File size : 1.37 GiB
Duration : 1h 18mn
Video : AVC
Resolution: 1024x768
Audio: DTS
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:










Link (Torrent):
Phụ đề:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét