Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

The Cannonball Run (1981)

CUỘC ĐUA XẢ LÁNG
Burt Reynolds, Farrah Fawcett, Roger Moore, Dean Martin, Peter Fonda, Jackie Chan

Cannonball Run là một cuộc đua không chính thức, nếu không muốn nói là phi pháp từ bờ đông tới bờ tây Hoa Kỳ lấy cảm hứng từ tay đua "kiệt sức" Erwin George "Cannon Ball" Baker. Trong cuộc đua này, các tay đua phải tự mình đối phó với cảnh sát trên đường đi vì tội chính yếu là vượt tốc độ, ngoài ra, có khi còn phải đối phó lẫn nhau.


Trong cuộc đua này có:
- Một cặp đôi láu cá chạy một chiếc xe cứu thương giả.
- Một cựu tay đua và đồng sự giả dạng làm linh mục chạy một chiếc Ferrari 308 GTS.
- Hai cô gái nóng bỏng chạy một chiếc Lamborghini.
- Một con nhà giàu luôn tưởng mình là diễn viên Roger Moore (do chính Roger Moore đóng) chạy một chiếc Aston Martin DB5.
- Một tù trưởng Trung đông mê tốc độ chỵ một chiếc Rolls-Royce.
- Hai anh chàng người Nhật chạy một chiếc xe kỹ thuật cao Subaru GL.
- Một chủ tịch tập đoàn mê tốc độ chạy một chiếc mô-tô.
- Và v.v...


Phim hài vô cùng vui nhộn.
IMDB:

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 1.98 GiB
Duration : 1h 35mn
Video : AVC
Resolution: 1280x720
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese

Hình ảnh:










Links:
http://www.mediafire.com/?dr1hmrkmj30bj
Password download:
cinemasaigon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét