Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

§ Nobody Else But You (2011)

POUPOUPIDOU
Jean-Paul Rouve, Sophie Quinton...

Nhà văn Pháp David Rousseau quá chán nản vì đổ đường từ Paris về thị trấn biên giới Mouthe để nhận tài sản thừa kế của người cô để lại là xác một con chó nhồi bông. Tình cờ ông chứng kiến cái chết của một cô gái thị trấn. Ai cũng cho là cô tự sát, chỉ mình ông không tin, và ông quyết tìm ra sự thật cũng là để tìm cốt truyện cho cuốn tiểu thuyết mới của mình...

Nhớ đọc kỹ hướng dẫn xử dụng trước khi dùng (nhất là quý bà).

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt1736636/

MEDIA INFO:
Nobody.Else.But.You.2011.720p.BluRay.DD5.1.x264-PublicHD
Format : Matroska
File size : 3.85 GiB
Duration : 1h 43mn
Video : AVC
Resolution: 1280X544
Audio: AC3
Language : French
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:










Download phim:

Phụ đề Anh + Việt:

1 nhận xét:

  1. Chào anh Khôi,
    Lâu lắm rồi mới ghé, đầu tiên xin chúc anh năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG.
    Giờ muốn tải phim về nhờ anh hướng dẫn giùm, cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa