Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

§ Aria (1987)

ARIA
Bridget Fonda, Elizabeth Hurley...

Mười tiểu phẩm của mười đạo diễn khác nhau, mỗi tiểu phẩm dùng một đoản khúc opera để làm nhạc nền và là một sự diễn giải của đoản khúc đó.

1- Un ballo in maschera (Một vũ hội hóa trang): Nói về vụ ám sát không thành Vua Zog xứ Albanie.
2- La vergine degli angeli (Thánh Mary of the Angels): Ba thiếu niên London trốn học, ăn trộm một chiếc xe đi chơi và gây tai nạn.
3- Armide: Hai phụ nữ khỏa thân tìm cách thu hút sự chú ý của các vận động viên thể hình lơ đãng.
4- Rigoletto: Một hài kịch ông ăn chả bà ăn nem tại cùng một địa điểm mà không ai nhìn thấy ai, cuối cùng sự việc cũng bại lộ vì hai người lấy lộn cuốn băng ghi hình ngoại tình của nhau.
5- Glück das mir verblieb (Niềm hạnh phúc còn đó): Thành phố tĩnh lặng Bruges của Bỉ, một cặp tình nhân trao thân cho nhau.
6- Abaris ou les Boréades: Một đêm biểu diễn opera miễn phí cho các bệnh nhân tâm thần.
7- Liebestod (Chết trong tình yêu): Một cặp tình nhân trẻ tới Las Vegas thuê khách sạn, sau khi qua đêm tân hôn họ tự tử cùng nhau.
8- Nessun dorma (Sẽ không ai ngủ): Sau một tai nạn xe, một cô gái trẻ cảm thấy cơ thể mình được trang trí bằng đá quý trong một nghi thức bộ lạc nào đó tại những chỗ tương ứng với vết thương song song với tiến trình phẫu thuật điều trị cho cô.
9- Depuis le jour (Từ ngày ấy): Một cựu ca sĩ opera trình diễn lần cuối đan xen với những đoạn phim về chuyện tình ngày xưa của bà.
10- Vesti la giubba (Hãy thay phục trang): Một nghệ sĩ hết thời nhớ lại những ngày hạnh phúc xưa của mình khi anh tới rạp hát opera, ghé thăm phòng trang phục, hóa trang làm hề và hát opera cho chỉ một khán giả nghe (Câu chuyện này làm một cái khung sườn liên kết các tiểu phẩm khác với nhau.)

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0092580/

MEDIA INFO:
Format : MP4
File size : 1.29 GiB
Duration : 1h 28mn
Video : AVC
Resolution: 848x480
Audio: AAC
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét