Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

§ Johnny Guitar (1954)


JOHNNY GUITAR
Joan Crawford, Sterling Hayden

Vienna xây dựng một quán rượu phía ngoài một thị trấn hiện hữu và cô có tham vọng xây dựng một thị trấn mới một khi đường xe lửa chạy ngang qua. Nhưng cô gặp phải sự chống đối quyết liệt của cư dân bản địa, đứng đầu là cô gái già Emma khắc nghiệt, cương quyết phải tiêu diệt Vienna. Vienna đã suýt bị giết chết nếu không có sự giúp đỡ của một người bạn cũ, Johnny Guitar, người không phải như vẻ bề ngoài...

Phim này đã có chiếu ở Sài Gòn trước đây, nhạc phim là bài hát Johnny Guitar nổi tiếng mà sau này tôi thường nghe ca sĩ Tuấn Ngọc hát lời Việt với tựa đề: "Đàn Trong Đêm Vắng."

IMDB:

MEDIA INFO:
Johnny.Guitar.1954.m720p.BluRay.x264-BiRD
Format : Matroska
File size : 2.40 GiB
Duration : 1h 50mn
Video : AVC
Resolution: 970x720
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese

Hình ảnh:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét