Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

La Carne (The Flesh) (1991)

XÁC THỊT
Sergio Castellitto, Francesca Dellera

Paolo là một nhạc công piano trong một hộp đêm, đã ly dị và có hai con. Một hôm, anh gặp Francesca, một phụ nữ xinh đẹp đầy khêu gợi, hai người đưa nhau đi nghỉ ở bãi biển. Bằng những phương pháp kỳ lạ, Francesca làm cho Paolo trở thành "Lao Ái", nhưng anh lại phải nằm một chỗ không nhúc nhích được. sau một thời gian thì anh phát sợ và Francesca đã giải thoát cho anh khỏi phép thuật này. Cuối cùng thì Francesca cũng chán nản và muốn bỏ đi, nhưng Paolo không thể nào chịu nổi vì anh quá yêu nàng...

Ý kiến cá nhân: không biết người ta nói "quả bom sex" là nói về loại bom gì, nhưng cô nàng Francesca này thì phải ném về... bom nguyên tử!!!

Vài chi tiết trong phim:
- Dante: Dante Alighieri, thi sĩ Ý, 1265 - 1321.
- Count Ugolino: Theo Dante, Bá tước Ugolino della Gherardesca, thế kỷ 13 ở Ý. Người bị cáo buộc đã ăn thịt các con mình khi bị cầm tù và bỏ đói trong một ngọn tháp.

AVI | MPEG4-MP3 | 704x424 | 1h26mn | 0.98GB

Hình ảnh:








Links:
http://www.mediafire.com/?d67i1exbk525n
Password download:
cinemasaigon

3 nhận xét:

  1. link chết rồi bác chủ nhà ơi.

    Trả lờiXóa
  2. Links trong này chết hết rồi. Chỉ mới bắt đầu upload lại từ phim "Mackenna's Gold (1969)" trở về sau.

    Trả lờiXóa