Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

§ Monster's Ball (2001)

VŨ HỘI CỦA QUỶ
Billy Bob Thornton, Halle Berry...

Hank Grotowski là một cai ngục, có cha cũng là một cai ngục đã về hưu, ông bị ảnh hưởng nặng nề về đầu óc phân biệt chủng tộc của cha, và ông cũng muốn áp đặt thành kiến này cho Sonny, con trai mình và cũng là một cai ngục, dẫn tới việc Sonny tự sát. Sau khi gặp người vợ da đen của một tử tù đã bị ông hành hình, ông bắt đầu nhận ra sai lầm của mình...

Phim có nhiều cảnh cần phải đọc kỹ hướng dẫn xử dụng trước khi dùng.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0285742/

MEDIA INFO:
Monsters.Ball.2001.1080p.BluRay.x264-CiNEFiLE
Format : Matroska
File size : 7.76 GiB
Duration : 1h 52mn
Video : AVC
Resolution: 1920x812
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:












Download phim:

Phụ đề Anh + Pháp + Việt:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét