Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

§ Empire of Passion (1978)


HỒN MA BÁO OÁN
Tatsuya Fuji, Kazuko Yoshiyuki, Takahiro Tamura...

Một người đàn ông trẻ gian díu với một phụ nữ lớn tuổi hơn, hai người âm mưu giết người chồng để được tự do với nhau. Một đêm nọ, sau khi phục rượu cho người chồng uống say, họ siết cổ ông chết rồi đem thảy xuống một cái giếng cũ. Để tránh nghi ngờ, người vợ nói là chồng mình đi Tokyo làm ăn. Ba năm sau, bắt đầu có những lời đồn đãi cùng với hồn ma của người chồng hiện về ám đôi gian phu dâm phụ khiến cho họ phải lộ mình...

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0077132/

MEDIA INFO:
Empire.of.Passion.1978.m720p.BluRay.x264-BiRD
Format : Matroska
File size : 2.30 GiB
Duration : 1h 45mn
Video : AVC
Resolution: 1194x720
Audio: AC3
Language : Japanese
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét