Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Open Range (2003)

ĐỒNG XANH BAO LA
Robert Duvall, Kevin Costner, Annette Bening, Michael Gambon...

Boss Spearman, Charley Waite, Mose Harrison và Button là những người nuôi bò chạy đồng, khi tới vùng Harmonville, họ chạm trán tên cảnh sát trưởng thối nát Poole, là tay sai của tên cường hào Baxter, người không cho phép bất cứ ai lùa bò tới thảo nguyên mà hắn tự cho là của mình. Sau khi Mose bị giết và cậu bé Button bị bắn gần chết. Boss và Charley buộc phải ra tay đòi lại công lý đồng thời giải phóng cho người dân Harmonville khỏi ách thống trị của tên ác bá Baxter.

Trich:
[Boss Spearman]: Người ta có quyền bảo vệ tài sản và mạng sống của họ. Và chúng tôi sẽ không để cho một chủ trại nào hay một tên cảnh sát tay sai nào xâm phạm tới.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0316356/

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 2.62 GiB
Duration : 2h 18mn
Video : AVC
Resolution: 1280x544
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:












Links:
http://www.mediafire.com/?1s5ad50s832co
Password download:
cinemasaigon

5 nhận xét:

  1. Chào Anh QKK
    Hôm nay mới tiếp tục thưởng thức film cowboy do anh cất công sưu tầm.rất cám ơn anh.Nhưng anh cảm phiền xem lại giúp tôi film Open-range-2003 part o9 này không down được.Chỉ thiếu phần này là đủ bộ Anh cố gắng giúp nhé .Thanks

    Trả lờiXóa
  2. Anh oi phim nay link die mat roi anh co the up lai duoc khong a. cam on anh vo cung va chuc anh suc khoe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn tự tìm trên net vậy. Hầu hết link trong này đã die hết rồi.

      Xóa