Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

La Rabia (2008)

Giận Dữ

Một chuyện tình tội lỗi xảy ra trước mắt trẻ em, khi một phụ nữ có một người chồng và một đứa con gái câm dấn thân vào một mối quan hệ nhục cảm với một người cha độc thân của một cậu thiếu niên. Chồng của người phụ nữ công khai không thích và thường xuyên cãi vã với người chủ nông trại kế bên, không biết rằng vợ mình đang ngoại tình với hắn...
AVI | MPEG4-MP3 | 704x400 | 1h23mn | 699MB

 
Hình ảnh:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét