Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Dragon Gate Inn (1967)

LONG MÔN KHÁCH SẠN
Bạch Ưng, Thạch Tuấn, Thượng Quan Linh Phượng...

Chuyện phim theo một motif kinh điển của phim Hong Kong: Một gian thần lộng hành, một trung thần bị ám hại, và dĩ nhiên là tên gian thần vẫn chưa chịu dừng lại ở đó, hắn muốn nhổ cỏ tận gốc, giết luôn đứa con trai duy nhất còn lại của trung thần, và tới lúc này thì xuất hiện các cựu thần của trung thần ra tay phò trợ.

Tôi tình cờ tìm được phim này, chất lượng cũng khá tốt, nhưng phụ đề dịch từ bản tiếng Anh nghe không hay, nên tôi đã nhờ bạn nhungong ở phudeviet.org dịch từ bản tiếng Hoa. Bản dịch rất chuẩn xác.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0060635/

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 1.25 GiB
Duration : 1h 50mn
Video : AVC
Resolution: 960x384
Language : Chinese
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:










Links:
http://www.mediafire.com/?swz7d5zxmyps1
Password download:
cinemasaigon

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Links trong blog này die hết trọi rồi. Tôi chỉ mới bắt đầu upload lại kể từ phim "Mackenna's Gold (1969)" trở về sau.

      Xóa