Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Roman Holiday (1953)

KỲ HÈ LA MÃ
Gregory Peck, Audrey Hepburn

Công chúa Anne có một chuyến công du rầm rộ tới thủ đô các nước châu Âu. Khi cô và đoàn tùy tùng tới La Mã, cô băt đầu nổi loạn chống lại lịch làm việc nghiêm khắc, nhàm chán. Một đêm, Anne lén khỏi phòng, núp phía sau một chiếc xe tải giao hàng để trốn khỏi cảnh xa hoa tù túng. Tuy nhiên, liều thuốc an thần mà cô bị bắt phải dùng trước đó bắt đầu có tác dụng và nàng công chúa nhanh chóng nằm ngủ trên ghế đá công viên. Joe Bradley, một nhà báo Mỹ làm việc tại La Mã, tìm thấy cô và đưa cô về căn hộ của mình. Sáng hôm sau, Joe vội vã đi nhận công việc tham dự cuộc họp báo của công chúa, không biết rằng nàng đang nằm ngủ trên giường của mình! Khi biết được mình có cả một gia tài, Joe hứa hẹn với tổng biên tập một cuộc phỏng vấn độc quyền với nàng công chúa...


Phim tình cảm lãng mạn kinh điển, cuốn phim đã giới thiệu hình ảnh chiếc xe Vespa của Ý ra khắp thế giới. Ngày nay, tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ chiếc xe này.

IMDB:

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 1.35 GiB
Duration : 1h 58mn
Video : AVC
Resolution: 960x688
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:





2 nhận xét:

  1. cháu chào chú ạ. chú có thể up lại link phim này ko ạ? link phim hỏng rồi ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể download ở đây:
      http://thepiratebay.sx/torrent/7381965/Roman.Holiday.1953.720p.HDTV.DD2.0.x264-DON

      Xóa