Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

The Cowboys (1972)

CAO BỒI NHÍ
John Wayne, Roscoe Lee Browne, Bruce Dern, Colleen Dewhurst...

Miền Tây Hoa Kỳ trong thời kỳ gian khó, các chủ nông trại chăn nuôi gia súc, thường là bò. Mỗi khi muốn bán phải lùa đàn bò cả ngàn con, đi có khi hàng tháng trời mới tới, và dĩ nhiên là cần rất nhiều nhân công. Wil Andersen là một chủ nông trại, ông đang dự định đưa đàn bò của mình ra chợ bán thì các nhân công bỏ ông chạy theo cơn sốt đào vàng trên sông Ruby. Không còn người, ông đành phải thuê các em học sinh đang trong kỳ nghỉ hè. Các cậu thiếu niên học làm việc của người lớn dưới sự giám sát của ông và một đầu bếp da đen. Không ai trong họ ngờ rằng có một toán cướp đang theo dõi...

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0068421/

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 3.05 GiB
Duration : 2h 14mn
Video : AVC
Resolution: 1280x536
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét