Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

§ Team America: World Police (2004)


ĐỘI CẢNH SÁT CHỐNG KHỦNG BỐ
Trey Parker, Matt Stone, Kristen Miller, Masasa Moyo...

Lúc này cậu út nhà họ Kim quậy quá nên BiRD Đại Ca mới post phim này cho mọi người xem cho bỏ ghét. Hưởng ứng với BiRD Đại Ca, tôi cũng góp sức làm phụ đề Việt để cho khán giả Việt Nam xem cho... bỏ ghét.

Diễn viên Broadway danh tiếng Gary Johnston được Đội Cảnh Sát Chống Khủng Bố mời tham gia để giả dạng làm một tên khủng bố đột nhập vô hàng ngũ của chúng tìm thông tin hầu ngăn chặn những vụ tấn công hủy diệt hàng loạt, cứu thế giới khỏi diệt vong.

Xin cảnh báo, phim này có lời thoại và một vài hình ảnh vô cùng thô tục. Nếu bạn nào cảm thấy mình dễ bị xúc phạm thì không nên xem.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0372588/

MEDIA INFO:
Team.America.World.Police.2004.m720p.WEB-DL.x264-BiRD
Format : Matroska
File size : 2.00 GiB
Duration : 1h 37mn
Video : AVC
Resolution: 1280x536
Audio: AC3
Language : English
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:












Download phim:

Phụ đề Anh + Việt:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét