Xin lưu ý

Các bạn thân mến, lâu nay tôi bị đau mấy đầu ngón tay, không đánh máy được, tính nghỉ ngơi ít lâu cho hết đau sẽ tiếp tục sự nghiệp... ngu. Nhưng đã một năm qua rồi, bây giờ mỗi lần gõ bàn phím lại bị đau cho nên đành phải quyết định "rửa tay gác phím." Thời gian tới, nếu có thời gian tôi sẽ lục lọi lại một số phim đã dịch phụ đề rồi nhưng chưa đăng để đăng lên cho hết.

Tất cả những phụ đế Việt ngữ của tôi để ở đây:
http://www.opensubtitles.org/en/search/sublanguageid-all/iduser-1405332
Các bạn cứ tự do download, nếu có đăng lại ở đâu, chỉ cần ghi xuất xứ là tôi vui rồi.

Thân mến!

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

The Blind Swordsman: Zatoichi (2003)

KIẾM SĨ MÙ
Takeshi Kitano, Tadanobu Asano, Michiyo Ohkusu, Gadarukanaru Taka...

Lão mù Zatoichi kiếm sống bằng nghề đấm bóp và cờ bạc. Nhưng bên dưới vẻ mặt hiền lành, nhún nhường đó, ông là một siêu kiếm khách với những đường kiếm thần tốc. Zatoichi lang thang tới một thị trấn đang bị các băng đảng hoành hành và tình cờ gặp hai chị em kỹ nữ đang tìm cách trả thù cho cha mẹ...

Một cuốn phim vô cùng dữ dội với những đường kiếm thấn tốc, một nhát chết người, máu me tá lả nhưng rất hấp dẫn. Trong phim có những danh từ đặc trưng của Nhật: "geisha" có thể dịch là kỹ nữ theo nghĩa ngày xưa là những cô gái mua vui cho người khác bằng lời ca tiếng hát... "samurai" là một võ sĩ, thường là kiếm sĩ, phục vụ cho một vị lãnh chúa nào đó, nhưng khi vì lý do nào đó mà vị lãnh chúa này không còn thì những samurai của ông trở thành những người vô chủ và họ không còn được gọi là một samurai nữa mà là một "ronin", mà theo họ, đó là một điều ô nhục.

IMDB:
http://www.imdb.com/title/tt0363226/

MEDIA INFO:
Format : Matroska
File size : 1.79 GiB
Duration : 1h 55mn
Video : AVC
Resolution: 1264x688
Audio: AAC
Language : Japanese
Subtitle: Vietnamese


Hình ảnh:










Links:
http://www.mediafire.com/?8wbfoltdd43l4
Password download:
cinemasaigon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét